[C9] Check hộ e file Layout, @@

ConGaCon

Trứng gà
Tình hình là e đã gửi file Layout + Schematic qua email để check + nộp bài, ^^
Nhưng mà mấy ngày qua không thấy các anh trả lời, :-s .
E ngứa tay quá nên ra trường sư phạm kĩ thuật in mạch ra giấy Decal nun rồi,@@, :-s:-s
MSSV : 41200804 .
 

Tuất

Thành Viên PIF
Nhan tiện cho em hỏi cai nay vs, thường thì lam hư bn mach may a mơi thanh công a :):), hiện giờ em đa hư khoang 3 cai :((:((:((, ưc chê ghê :gach:gach:gach, cau trời cho lan nay e thanh công :3cool_adore::3cool_adore::3cool_adore:
 

omega5161

Thành Viên PIF
trong này có nhiều a lắm, e muốn hỏi a nào? riêng a thì cái mạch đầu tiên làm xong là chạy luôn hihi
 

Kisses Hacker

Art Supporter
Staff member
Sửa bài giúp em nữa. :( Quang!
Thế bài của em tính sao đây?
Bài của bạn mình đã đích thân sửa 2 lần, layout đầu rất tốt tuy còn vài lỗi, mình đã phân tích từng lỗi, cách sửa, sau đó bạn lại đổi phong cách thành 1 cái layout mới bự hơn (và xấu hơn nhều), mình cũng đã góp ý để bạn bóp nhỏ nó lai, sau đó bạn lại lập thêm thớt 21x8cm với 18x8cm, mình và một số TVCT cũng đã vào góp ý. Thế mà bạn cứ lên đây kêu sửa mãi là thế nào :-(

Cứ mạnh dạn làm, có sai mới có kinh nghiệm, tham gia CLB các bạn phải tập làm quen với việc tự nghiên cứu, tự tìm tòi nhiều lắm, đây mới chỉ là bước khởi đầu thôi. Sau này các bạn sẽ phải tự đọc cả một cái datasheet cả trăm trang bằng tiếng Anh đấy :5cool_sweat:

Về việc check Layout C9 thì tối nay mình sẽ cố gắng giải quyết nhanh gọn cho các bạn có thể làm mạch sớm. Còn có một tuần, cũng khá là gấp rút. Các bạn K12 tương đối thỏai mái nhưng K11 và K10 đang rất căng thẳng việc thi cử. Mong các bạn thông cảm và chịu khó chờ đợi.
Còn muốn hối thúc thì các bạn có thể ra shoutbox ngòai trang chính để kêu, thay vì lập thớt làm loãng forum như vầy :2cool_burn_joss_stick:

Bạn nào đã làm xong thì có thể xem hướng dẫn tự kiểm tra ở thớt này (C7): http://payitforward.edu.vn/forum/threads/795/
 
Top