[Địa điểm] In giấy Decal và mua giấy Decal gần trường Bách Khoa HCM

Daniel_58

Trứng gà
Các bạn đi in ở tiệm này phải chú ý kiểm tra lại giấy sau khi in. Mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm xương máu: Sau khi in các bạn kiểm tra lại mực in:
Nếu mực in bằng máy in thì khi nhìn dưới ánh sáng, mực sẽ đều, mịn,liên tục và sẽ ủi tốt.
Nếu mực in bằng máy photocopy thì khi nhìn dưới ánh sáng, mực sẽ loang lổ, không đều, có những chỗ bóng. Mực này là mực cặn nên không thể nào ủi được.
Mình hơi không hài lòng vì khi mình bị in sai (sai 2 lần, 10 cái layout), ủi không được, đem ra nói ông chủ mà ổng còn không chịu thừa nhận. Sau đó ổng cũng phải công nhận là đúng, dù không trả lại tiền thì cũng nên xin lỗi người ta 1 tiếng, đằng này ổng bơ luôn. Dù sao thì bây giờ chỉ có chỗ này in được giấy decal/giấy bóng nên mình vẫn khuyên các bạn nên in ở đây để ủi cho dễ.
 

hienqsb

Thành Viên PIF
Chào các bạn!

Để thuận tiện cho việc làm mạch của các bạn, HshopVN đã kết hợp với tiệm in TRI (gần cổng số 2 trường Bách Khoa HCM) để in mạch trên giấy Decal và bán giấy Decal cho các bạn, các bạn nếu tiện thì ghé qua ủng hộ nhé!
Một số hình ảnh của tiệm in TRI:





Địa chỉ tiệm in: Kios 71 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, tp.HCM (các bạn đi ra khỏi trường từ cổng số 2 thì tiệm in này nằm phía bên tay phải)
Lưu ý trước khi đi in các bạn xuất bản vẽ ra file PDF vì tiệm chỉ nhận file PDF nhé:)
ặc , hôm nay bạn đã bị troll , quán chỉ in giấy glossy
 

hnaoab

Gà mẹ
Giấy của bên mình thích hợp với máy in laze nhỏ, bên tiệm họ toàn sử dụng máy Photocopy để in, giấy chạy qua nhiều bước nên dễ bị kẹt nhưng đây chỉ là lý do phụ thôi, lý do chính là bên mình giao giấy với mức giá thấp cho tiệm cùng đề nghị giảm giá in xuống còn 3k một tờ nhưng họ không chấp nhận, mình sẽ cố gắng hợp tác với một đối tác dễ chịu hơn, mong các bạn thông cảm :)
 

Daniel_58

Trứng gà
Giấy của bên mình thích hợp với máy in laze nhỏ, bên tiệm họ toàn sử dụng máy Photocopy để in, giấy chạy qua nhiều bước nên dễ bị kẹt nhưng đây chỉ là lý do phụ thôi, lý do chính là bên mình giao giấy với mức giá thấp cho tiệm cùng đề nghị giảm giá in xuống còn 3k một tờ nhưng họ không chấp nhận, mình sẽ cố gắng hợp tác với một đối tác dễ chụi hơn, mong các bạn thông cảm :)
ủng hộ bạn chọn đối tác khác, mình cũng không thích bên này lắm
 

thinhvt1958

Trứng gà
Thế bây giờ phải làm sao anh hnaoab, em cần in cái mạch PCB cho con LCD nokia, đường mạch rất bé, bây giờ phải in ở đâu hả anh?
Anh nhận in giùm em được ko? một mặt A4 thôi!!!!
 

MMKC

Thành Viên PIF
Không biết bạn làm ba nhiêu mil
Mình làm với 12mil trên giấy glossy tiệm Lam Sơn xài tốt.
Còn mạch LCD Nokia, ông anh mình làm trên giấy thuốc tiệm Lam Sơn
Do Giấy Glossy khi ủi không khéo bị nở đường nở, còn giấy thuốc thì không
 
Top