Thông báo nâng cấp và sửa chữa host Pay It Forward

admin

Pay It Forward
Staff member
Các thầy cô, các bạn sinh viên trẻ và các đồng chí thân mến,

Cộng đồng Pay It Forward từ thuở hàn vi mới khai sơn lập địa, chỉ là một câu lạc bộ nhỏ xíu không mấy tiếng tăm, gặp muôn vàn khó khăn, thiếu thốn cả cơ sở vật chất và con người, chỉ có tinh thần là luôn mãi sôi sục, hừng hực khí thế của tuổi trẻ và niềm đam mê chia sẻ.

Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Câu lạc bộ đã chứng kiến sự ra đi cũng như ra đời (đi đời) của nhiều thế hệ sinh viên, những thế hệ đã cống hiến trọn sức trẻ, nguyện một lòng vì sự phát triển của Câu lạc bộ nói riêng và nền khoa học công nghệ của đất nước nói chung. Những sự cống hiến không màng danh lợi, tinh thần "cho đi là không cần nhận lại" ấy như những gáo nước mát, những túi phân (!?) bón giúp cho tán cây Pay It Forward ngày càng lớn mạnh, xanh tốt và vươn xa.

Suốt 5 năm hoạt động, với kim chỉ nam là tư tưởng "Pay It Forward", Câu lạc bộ đã gặt hái được nhiều thành công, đã đạt được những mục tiêu cơ bản ban đầu, thật sự đã là bến đỗ và cũng là bệ phóng của nhiều thế hệ sinh viên ham học hỏi, mê chia sẻ, không ngừng hoàn thiện bản thân. Sự phát triển của Câu lạc bộ được thể hiện rõ qua hình ảnh các lớp học chật kín học viên, qua các cuộc thi thường niên với quy mô ngày càng hoành tráng và qua năng lực bá đạo dữ dội của các thế hệ trẻ, trong cả kỹ thuật chuyên môn và khả năng chém gió.

Dù đã đạt được những thành công cơ bản, Câu lạc bộ luôn tự nhủ không bao giờ dừng lại, một mục tiêu được hoàn thành tức một mục tiêu khác được sinh ra, kiến thức là vô hạn, sự phát triển của khoa học công nghệ là vô biên, và nhiệt huyết của Câu lạc bộ là vô đối. Vì lẽ đó, Ban chủ nhiệm và từng thành viên Câu lạc bộ luôn hướng đến những điều mới mẻ, không ngừng học hỏi, không ngừng chia sẻ và luôn sẵn lòng nâng tay dìu dắt các thế hệ tương lai.

Với tinh thần luôn tự làm mới mình và chủ động cập nhật, học hỏi để theo kịp đà phát triển như vũ bão của công nghệ, trong những ngày này, Ban kỹ thuật Câu lạc bộ Pay It Forward đang tiến hành nâng cấp và sửa chữa diễn đàn, trang chủ cũng như các trang liên quan. Trong quá trình thực hiện không tránh khỏi các lỗi nhỏ khiến dữ liệu bị mất mát, truy cập chậm hoặc thậm chí không thể kết nối. Những lỗi này sẽ được khắc phục trong thời gian nhanh nhất để không làm gián đoạn quá trình học tập, nghiên cứu. Kính mong nhận được sự thông cảm của mọi người!

Xin cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của tất cả quý thầy cô, các bạn sinh viên và những người quan tâm đến Câu lạc bộ. Cảm ơn Nhà trường và Khoa đã tạo điều kiện thuận lợi cho Câu lạc bộ được hoạt động. Chân thành cảm ơn Đảng và Nhà nước vì một đất nước no ấm, hòa bình, là nền tảng chính trị - xã hội vững chắc cho tầng lớp sinh viên có thể học tập và nghiên cứu.

Trân trọng.
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Pay It Forward.
 
Top