Raise Your ARM trở lại !!!

Kisses Hacker

Art Supporter
Staff member
RAISE YOUR ARM LÀ GÌ?

Hai năm một lần, Raise Your ARM mang đến cho sinh viên một cơ hội ăn nằm cùng robot, cùng các bạn trẻ trải qua những tháng ngày lăn lộn vất vả trên sân tập, ăn bánh mì uống nước ngọt cầm hơi, ngày thức đêm ngủ để hoàn thiện robot của mình.

Là cuộc thi “hết mình vì sinh viên”. Ở Raise Your ARM người tham dự có thể là sinh viên năm nhất, có thể là người chưa từng lập trình, chưa từng hàn một board mạch nào, RYA sẽ hỗ trợ bạn nhiều nhất có thể để bạn toả sáng đúng lúc. Đây là một cuộc thi mà đội Technical Support sẽ làm việc tới mức bùng cháy để mở các buổi training, trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc tuổi mới lớn và ăn dầm nằm dề cùng bạn trên sân tập, để chuẩn bị cho bạn đủ kiến thức và hành trang trở thành ngôi sao trên sân đấu.

RYA phù hợp với bạn, nếu bạn đi-thi-mà-không-quan-tâm-tới-giải-thưởng. Học hỏi kiến thức và trải nghiệm những tháng ngày vất-vả-nhưng-say-mê mới là điều đáng trân trọng nhất ở cuộc thi này.

Mùa thứ 4, Raise Your ARM trở lại với chủ đề Chinh phục bầu trời, Khám phá ước mơ bay, là lần đầu tiên một cuộc thi Drone sử dụng kỹ thuật Xử lý ảnh được tổ chức một cách quy mô dành cho sinh viên các trường.

ĐIỂM NHẤN RYA
  • Ở vòng Khởi Động, các nhóm dự thi được hỗ trợ KIT Vi điều khiển (ARM) để sáng tạo sản phẩm theo chủ đề riêng của mỗi năm.
  • Những đội “chẳng may” vượt qua vòng Khởi Động sẽ bước chân vào vòng Thi đấu Robot, mô hình robot (Drone) hoàn chỉnh (ready-to-go) sẽ được cung cấp cho các đội. Các đội phát triển các giải thuật của riêng mình một cách thông minh để giành chiến thắng.
  • Tất cả các vòng thi đều có những buổi hướng dẫn kỹ thuật cụ thể để cung cấp kiến thức cho các đội thi.
  • Các thư viện hardware và software của Raise Your ARM luôn là open source để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Cuộc thi không phải để tranh giành thắng thua. Raise Your ARM là nơi để sinh viên học hỏi được nhiều điều nhất và chứng minh được mình có khả năng thực hiện thành công một dự án đầy bất ngờ trong một thời gian ngắn. Đồng hành cùng PIF, bạn sẽ làm được điều đó.“
 
Top