Các báo cáo tại The 2013 PIF TechXchange

2death

Cố Vấn CLB
Staff member
Ngày 17-01-2013, tại Hội trường B4 Đại học Bách Khoa Tp. HCM đã diễn ra buổi Lễ tổng kết 3 năm hoạt động CLB Nghiên cứu khoa học Khoa Điện - Điện tử và The 2013 PIF TechXchange (chương trình giao lưu, trao đổi kỹ thuật giữa các khoá sinh viên).

Tại The 2013 PIF TechXchange, có 16 đề tài được tuyển chọn tham gia báo cáo, trong đó 13 đề tài là các Luận Văn Tốt Nghiệp của sinh viên khoá 2008, 2 đề tài là Đồ án môn học của SV K2009 và 1 đề tài của sinh viên khoá 2011.

Sự kiện đã thu hút đông đảo thành viên PIF và sinh viên yêu khoa học kỹ thuật tham dự, tại đây, các bạn sinh viên trực tiếp xem các mô hình và trao đổi với cá nhân, nhóm thực hiện đề tài.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm sinh nhật 3 năm CLB PIF, nhằm chia sẻ kiến thức giữa các khoá sinh viên, truyền đạt những kinh nghiệm của khoá sinh viên vừa tốt nghiệp, giúp các bạn sinh viên khoá sau có định hướng và lựa chọn đề tài cho mình.


Các báo cáo khoa học của các đề tài được tổng hợp và chia sẻ để các bạn quan tâm tham khảo.





Các báo cáo tại The 2013 PIF TechXchange: File PDF, dung lượng 11.68MB
 

cowboyhere

Cố Vấn CLB
Staff member
chị có thể cho em xin mail anh Hiếu được ko, kết quadrotor 9 nút rồi, em bí chỗ tổng hợp xung PWM bằng bộ cộng xuất ra motor, cần hỏi ảnh 1 tí
 
Top