Lâm Tùng
Thành Viên PIF
Chào các bạn, mình là Tùng
, lần này mình đã trở lại với một nick mới
Tình hình là gần thi cử mà nhiều việc
, code bug quá, sắp nát đến nơi
roài
mà tin buồn tới là máy lạnh lại hư ròi 
Thế nên để nhẹ nhàng đầu óc chủ nhật này ta sẽ học về một vấn đề rất hay và
cũng khá nhẹ nhàng (so với Kalman
) là OOP, hay còn gọi là Lập trình hướng
đối tượng
* Những thứ mình mong muốn các bạn học được sau buổi này là:
1. Biết được hướng đối tượng là cái chi chi
2. 4 nguyên tắc cơ bản của lập trình hướng đối tượng là gì
3. Class, Contructor, Destructor, Instance, Object, Static, bla bla là gì
4. Design Pattern là cái chi chi, ăn được không
5. Tất nhiên là code được OOP rồi
Và quan trọng nhất là OOP có cái lợi ích gì
* Những thứ cần chuẩn bị:
1. Kiến thức cơ bản về lập trình C, lần này mình tính xài C++ cho thân quen nên các bạn
có IDE nào chạy được C++ cũng được, khuyến khích Visual Studio vì có thể làm GUI rất ngầu
2. Coi trước các khái niệm về OOP:
Vì sao cần OOP: https://toidicode.com/lap-trinh-huong-doi-tuong-la-gi-va-uu-diem-cua-no-97.html
Link Wiki: https://vi.wikipedia.org/wiki/Lập_trình_hướng_đối_tượng
Slide của khoa máy tính
https://drive.google.com/drive/folders/1VGzVu87-J0cUafVFNNqGvpuH1kgtNF9o?fbclid=IwAR1Pey9GYeZwe5cUtn3K2oPP2lU_krO6qBHO_l9kNQjwxz958WjSR-ZOfUE à cái này C# nên coi lý thuyết thôi
Bài về Design Pattern của đại ca code dạo
https://toidicodedao.com/2016/03/01/nhap-mon-design-pattern-phong-cach-kiem-hiep/
Quyển Design Pattern for Dummies, rất hay, mình đọc như đọc truyện và ko nhớ gì
https://tedu.com.vn/design-pattern/design-pattern-for-dummies-chuong-1-–-tong-quan-cac-mau-design-pattern-45.html
Chắc code mình sẽ lấy ở đây để xạo https://deepcpp.com/tutorial-lap-trinh-cpp/lap-trinh-huong-doi-tuong/
Nếu sau bài này ai có tẩu hỏa nhập ma hay là không hiểu gì cũng không sao
khoa máy tính nó học cả kì OOP đó 

Tình hình là gần thi cử mà nhiều việc

roài


Thế nên để nhẹ nhàng đầu óc chủ nhật này ta sẽ học về một vấn đề rất hay và
cũng khá nhẹ nhàng (so với Kalman

đối tượng

* Những thứ mình mong muốn các bạn học được sau buổi này là:
1. Biết được hướng đối tượng là cái chi chi

2. 4 nguyên tắc cơ bản của lập trình hướng đối tượng là gì

3. Class, Contructor, Destructor, Instance, Object, Static, bla bla là gì

4. Design Pattern là cái chi chi, ăn được không

5. Tất nhiên là code được OOP rồi

Và quan trọng nhất là OOP có cái lợi ích gì
* Những thứ cần chuẩn bị:
1. Kiến thức cơ bản về lập trình C, lần này mình tính xài C++ cho thân quen nên các bạn
có IDE nào chạy được C++ cũng được, khuyến khích Visual Studio vì có thể làm GUI rất ngầu

2. Coi trước các khái niệm về OOP:
Vì sao cần OOP: https://toidicode.com/lap-trinh-huong-doi-tuong-la-gi-va-uu-diem-cua-no-97.html
Link Wiki: https://vi.wikipedia.org/wiki/Lập_trình_hướng_đối_tượng
Slide của khoa máy tính

Bài về Design Pattern của đại ca code dạo

Quyển Design Pattern for Dummies, rất hay, mình đọc như đọc truyện và ko nhớ gì

Chắc code mình sẽ lấy ở đây để xạo https://deepcpp.com/tutorial-lap-trinh-cpp/lap-trinh-huong-doi-tuong/

Nếu sau bài này ai có tẩu hỏa nhập ma hay là không hiểu gì cũng không sao


Last edited: